Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Lựa chọn Hosting tốt cho website Wordpress

Collapse
X
  • Filter
  • Thời gian
  • Show
Clear All
new posts

  • Lựa chọn Hosting tốt cho website Wordpress

    Xây dựng 1 website chạy ổn định thì cần một máy chủ tốt. Nhưng là một nhà làm website cá nhân thì việc trang bị một máy chủ thì thật tốn kém và không cần thiết lắm. Phần lớn những nhà phát tiển website thường sử dụng Hosting. Hosting có chức năng như một máy chủ vậy lý nhưng nó là một phần share của máy chủ. Ví dụ như ta có 1 máy chủ; chia máy chủ đó ra thành 5 phần không gian, mỗi không gian này cài 1 website, mỗi phần không gian này gọi là 1 hosting.
    Trong những nhà cung cấp Hosting, tôi vẫn tin dùng Godaddy nhất. Godaddy vừa là nhà cung cấp Domain hàng đầu thế giới. Bạn có thể trải nghiệm như tôi tại đây.
    Lần sửa cuối bởi Angel, ngày http://daututainha.com/forum/member/15-angel lúc 11-11-2015, 02:33 AM.

  • #2

    Lựa chọn gói dịch vụ theo yêu cầu của bạnj
    Gói Basic dành cho website có lượng khách truy cập thấp khoảng 25.000 lượt truy cập/tháng. Mua gói này bạn sẽ cài được 1 website. Dung lượng Host 10GB
    Gói Deluxe dành cho website có lượng khách truy cập khoảng 100.000 lượt truy cập/tháng. Mua gói này bạn sẽ cài được 1 website và được tặng một tên miền miễn phí. Dung lượng Host 15GB
    Gói Ultimate dành cho website có lượng khách truy cập khoảng 400.000 lượt truy cập/tháng. Mua gói này bạn sẽ cài được 2 website và được tặng một tên miền miễn phí. Dung lượng Host 30GB.
    Gói Developer dành cho website có lượng khách truy cập khoảng 800.000 lượt truy cập/tháng. Mua gói này bạn sẽ cài được 5 website và được tặng một tên miền miễn phí. Dung lượng Host 50GB.
    Lần sửa cuối bởi Angel, ngày http://daututainha.com/forum/member/15-angel lúc 11-11-2015, 02:59 AM.

    Comment

    Working...
    X