Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Domain là gì - Mua Domain ở đâu ?

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
  • Filter
  • Thời gian
  • Show
Clear All
new posts

  • Domain là gì - Mua Domain ở đâu ?

    Có thể hiểu đơn giản thì Domain (tên miền) giống như địa chỉ nhà của bạn vậy đó. Ai muốn đến nhà bạn thì cần phải biết địa chỉ nhà của bạn vây. Các nhà bán lẻ tên miền thỉ rất nhiều, nhưng được xếp hàng đầu thì có thể nhắc đến Godaddy. Việc bạn mua tên miền ơ đâu không quan trọng - miễn là nhà bán lẻ tên miền đó uy tín.
    Mua tên miền trên
    Godaddy rất nhanh chóng. Chỉ cần vài phút là bạn có được tên miền của mình sau khi đặt hàng.

    Lần sửa cuối bởi Angel, ngày http://daututainha.com/forum/member/15-angel lúc 05-23-2016, 06:51 PM.

  • #2
    Tên miền giá rẻ tại NameCheap cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. Việc lựa chọn thêm một nhà cung cấp dịch vụ cũng là một điều đáng suy nghĩ. Truy cập :www.namecheap.com



    Hiện tại thì tôi đang dần có cảm tình với Namecheap vì dịch vụ và chất lượng của nó. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nếu có thắc mắc gì khác thì có thể chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ - đó là một điểm công rất lớn cho Namecheap.
    Dù Namecheap chưa thể có lượng người dùng nhiều bằng Godaddy nhưng dịch vụ hỗ trợ thì có thể gọi là quá tốt. Gần đây Godaddy có hỗ trợ thêm bằng điện thoại nhưng những số đó gọi chẳng được; email hỗ trợ thì cũng không còn sử dụng, chat trực tiếp cũng đã bỏ hẳn. Nếu là khách hàng cũ thì có thể tiếp tục sử Godaddy vì uy tín lâu năm của nó. Nếu là khách hàng mới thì cần suy nghĩ thêm.
    Thêm nữa, nếu bạn đang có dự định tham gia kinh doanh online thì việc cần khá nhiều tên miền giá rẻ như
    Namecheapthì rất phù hợp. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.1 USD là sở hữu tên miền giá rẻ 1 năm để phục vụ cho công việc kinh doanh thì rất hợp lí. Còn việc tại sao cần nhiều tên miền giá rẻ NameCheap để kinh doanh thì tôi sẽ đề cập ở chuyên đề chuyên sâu hơn.

    Lần sửa cuối bởi Angel, ngày http://daututainha.com/forum/member/15-angel lúc 05-24-2016, 01:49 AM.

    Comment


    • #3
      Mua dịch vụ email và Langding Page của Getrespone

      Comment

      Working...
      X