Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Sống trên đời, nên nhớ

Collapse
X
  • Filter
  • Thời gian
  • Show
Clear All
new posts

  • Sống trên đời, nên nhớ

    Tiền: Tự mình làm ra. Làm việc gì cũng được miễn không vi phạm pháp luật, không thất đức, không ăn cướp không xin xỏ ai. Tiền mình kiếm ra thì mình tiêu, đừng dựa dẫm vào bất cứ ai.
    Yêu: Trước tiên bạn phải biết yêu thương chính bản thân mình đã. Cô đơn thì có sao, một mình đâu có tội tình gì? Trân trọng chính mình, đừng trông chờ vào ai khác. Mù quáng tự hành hạ bản thân hay tự tử vì tình, dại gì mà làm thế ?
    Bạn bè: Vui vẻ nhưng sòng phẳng. Đừng ở bên những người không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Chơi với nhau vui thì vui thật, quý thì quý thật nhưng tiền bạc phải rõ ràng, cư xử văn minh. Bạn bè là không nói xấu, không lợi dụng, không đâm nhau sau lưng.
    Gia đình: Đi đâu trời Nam bể Bắc cũng đừng quên về nhà. Gia đình là chỗ dựa vững chắc, là tổ ấm luôn dang rộng vòng tay đón mình trở về. Dù có ăn sơn hào hải vị, đi phượt khắp nẻo con đường, nhớ quý trọng bữa cơm gia đình. Có thể với bạn bây giờ nó chẳng là gì đâu nhưng sau này, khi lớn lên, bạn sẽ hiểu, giây phút gia đình ngồi quây quần bên nhau quý giá đến nhường nào. Bao tiền bạc cũng chẳng thể đánh đổi.
    Học hành: Tử tế, hẳn hoi đi. Bây giờ không học sau này có muốn cũng chẳng nhồi được vào đầu đâu. Kiến thức là thứ duy nhất người khác không thể nào đánh cắp được từ bạn. Khôn ngoan thêm một phần thì đỡ bị lừa gạt vài phần
    Sự nghiệp: Tự bản thân phải cố gắng, đừng mơ chuyện “há miệng chờ sung”. Thành công chẳng khi nào tự dưng rơi vào đầu mình nếu bạn không chịu lăn xả. Làm cho ra làm, còn nếu đến cơ quan, chỉ mau mau chóng chóng nhấp nhỏm đợi giờ về. Thì nói thật, cả đời bạn cũng chẳng khá lên được.
    Hạnh phúc: Nằm trong tay mỗi chúng ta. Miệng là của người khác nhưng cuộc đời là của mình, đừng vì một câu nói mà mất vui. Bớt tiêu cực, bớt để ý hành động thiên hạ. Sướng khổ đời mình là do sự lựa chọn của bạn. Vui thì cười, buồn thì khóc, giữ suy nghĩ đơn giản thì đời sẽ nhẹ nhàng hơn muôn phần.
    Mọi việc trên đời đều đến rồi đi. Có tình thì ở lại, không tình thì níu cách mấy, giữ nhường nào cũng phải dứt áo ra đi. Cảnh giới cao nhất của trưởng thành là chấp nhận. Khi nào bạn có thể chấp nhận, đối mặt và bình thản trước những biến cố cuộc đời, bạn là người mạnh mẽ nhất.
    Bạn thân yêu,
    "Tất cả rồi sẽ ổn thôi, nếu nó chưa ổn thì chưa phải cuối cùng !


    https://www.facebook.com/LangmasterC...type=3&theater
Working...
X